Chào mừng bạn đến với Wapsite - Chúc Bạn Online Vui Vẻ

Tải Game Đột Kích Cho Điện Thoại Java
Hiện nay game Đột Kích đã trở nên quá quen thuộc đối với các game thủ yêu thích game hành động bắn súng. Game đã cho ra đời nhiều phiên bản dành cho điện thoại chạy hệ điều hành khác nhau: Java, Android, iOS… Với phiên bản Java cực nhẹ bạn có thề tải ngay về cho dế yêu của mình với việc cài đặt vô cùng đơn giản. Quá chán nản với tệ nạn hack cheat trên game Đột Kích online? Bạn có thể thử sức với tựa game java Đột Kích phiên bản dành cho điện thoại này. Cam đoan không hack và cheat, đồ họa không thua kém phiên bản dành cho máy tính. Hãy thử sức ngay nhé!
Tải Game Đột Kích Cho Điện Thoại Java

Với hệ thống vũ khí đa dạng và phong phú. Bạn thỏa sức lựa chọn những vũ khí mà bạn thích nhất, nhưng phải có tiền mới có những vũ khí đó. Cố gắng kiếm nhiều tiền trong game rồi mua nhé! Đối đầu cùng những tay thiện xa nguy hiểm và vượt qua mọi thử thách để chứng tỏ khả năng của bản thân ngay trên điện thoại chỉ có trong Đột Kích Java.
Tải Game Đột Kích Cho Điện Thoại Java
Với phiên bản này đồ họa và âm thanh game chính là những điểm đáng được nói đến nhất trong game với những phong cách hoàn toàn mới đậm mùi khói lửa. Phong cách đồ họa và âm thanh không thể thiếu trong các tựa game hành động bắn súng nổi tiếng. Gameplay với nhiều chế độ mới, màn chơi mới như: phá bomb, giải cứu con tim. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Tải về: Dot_Kich.jar
Chia sẻ bài viết Facebook

Tải về nhiều nhất