Chào mừng bạn đến với Wapsite - Chúc Bạn Online Vui Vẻ

Game Thach Sanh Crack Hack

Game Thạch Sanh Crack và có thể sử dụng hack. Game Thạch Sanh - xứ sở diệu kỳ là một game nhập vai đi cửa vô cùng hấp dẫn cho điện thoại. Người chơi nhập vai trong Game Thach Sanh có nhiệm vụ cứu nàng công chúa.

Bạn hãy cùng chàng Thạch Sanh đánh bại chăn tinh, đại bàng... với bao quái thú và cứu con trai vua thủy tề cùng nàng công chúa xinh đẹp nhé. Khi chơi Game Thạch Sanh bạn hãy sử dụng rìu, dao, pháo, ngoài ra còn có chim thần, gà hồi máu hỗ trợ để chiến đấu với rất nhiều loại quái vật trong rừng.
* Cách chơi:
XP: Kinh nghiêm: Đánh càng nhiều quái vật thì XP sẽ tăng lên. Để qua được màn cao hơn thì Level phải càng cao, Level phụ thuộc vào điểm XP. Cứ 100 XP = 1 level.
Phím 4,8: Di chuyển
Phím 1,2,3: Nhảy
Phím 2,8: leo dây
Phím 7: Đổi vũ khí, Búa (Chưởng lửa), Dao (Chưởng Băng), Thuốc nổ (Chưởng rồng)
Phím 9: Chưởng lửa, băng, rồng
Phím: *, 0, #: HP: Nạp máu, STM: Sức lực, MP: Năng lượng
Gà Ú: Khi mua gà ú thì khi chết trở về làm XP sẽ giảm 3%, nếu không thì mất 10% XP (Nhớ mua Ngô cho Gà ăn)
Chim thần : Khi mua thì chim thần sẽ hỗ trợ tấn công, cùng đánh quái vật (Nhớ mua khế cho chim thần ăn)
Làng là nơi để bạn Gặp cô bé bán hàng (Nhấn nút GIAO TIẾP để trao đổi). Tại Làng bạn có thể mua máu, mua năng lượng, mua sức khỏe, mua vũ khí, mua chim thần, ... Bạn có thể Gặp sư phụ để được dạy võ công và có thể gặp SA PHU để đưa bạn đi đến từng địa điểm (màn cao hơn). Tuy nhiên để thực hiện được các giao dịch bạn phải có tiền. Để có tiền bạn phải đi vào RỪNG MẠC THIÊN, NHỊ TRỤ TÙNG, LÀNG LỘC TRĨ để luyện tập, đánh quái vật để lấy tiền. Lần đầu tiên chơi bạn phải đi hết LÀNG để vào luyện tập đánh quái vật.
KĨ NĂNG
Khi đã đủ mạnh, có level có máu, có vũ khí bạn sẽ đi từng vùng để đánh. Để qua được từng vùng bạn phải có đủ Level tương ứng. Nếu bạn chư đủ Level thì phải luyện tập và đánh quái vật cho đến khi đủ level và năng lượng, vũ khí.
Vũ khí: Búa, Dao, Thuốc nổ đều có Level từ 1- 15. Level của vũ khí càng cao thì giết quái vật càng nhanh. Tuy nhiên để có vũ khí level cao bạn cũng phải mua.
Khi đủ level cao sư phụ sẽ truyền võ công (Chưởng lửa, chưởng băng, chưởng rồng). Level 5: Chưởng lửa, Level 10: Chưởng băng, Level 15: chưởng rồng.
Muốn sử dụng được các VÕ CÔNG CHƯỞNG thì nhấn phím 9: Tương ứng: Búa, Dao, Thuốc nổ :  Lửa , Băng, Rồng.
Muốn hack level, ban chọn giao tiếp với người bán hàng hay xa phu, rồi chọn Trở về (đứng yên 1 chỗ thôi nha) ,làm như vậy 5 lần rồi ấn nút số 0 một lần là tăng 1 level. Muốn hack tiền làm tương tự 8 lần rồi ấn số 0, ấn 1 lần số 0 tăng 1k vàng (hack xong thi thoải mái mua item). Hack nhiệm vu làm 9 lần. Xóa lv thì làm 6 lần. Max level la 5000. Game việt chơi khá hay,chúc bạn vui vẻ.

Tải về : ThachSanh_CrackHack.jar
Chia sẻ bài viết Facebook

Tải về nhiều nhất