Chào mừng bạn đến với Wapsite - Chúc Bạn Online Vui Vẻ

Thủ thuật game Avatar ( phần 4 )
*Đánh bài đạt tỉ lệ thắng cao hơn
1.đăng nhập 2 níck vào đánh phỏm. Để 1 níck thắng liên tục, 1 níck thoát ra thua liên tục khoảng 15-20lần.(như up lever phỏm bt)
2.Dùng 2 níck đấy vào đánh phỏm tỉ lệ lên bài có phỏm ngay khá cao (khoảng 70-80%)
3.Níck thoát ra thua có tỉ lệ phỏm ù cao. Dùng 2 nick bơm nhau, níck kia chỉ việc đánh sang là ù.

*Tạo nick đầu trọc và ăn xin vĩnh viễn(NEW 08/2011)
ĂN XIN :
Để có đc tóc ăn xin hay quần áo ăn xin ta đều dùng đồ có hạn sử dụng mặc nên khi đồ(hay tóc) hết hạn thì hôm sau thành ăn xin hết.
ĐẦU TRỌC :
B1 .Tảj pb avatar 147 x2 thì 1 kái Đăng nhập njck chưa tạo nv .Thấy phần tạo nv pạn thoát ra pằng nút đỏ . đăg nhap lại pắt đầu chạy kb ấn cancel 3 lần thì pạn sẽ đc nv đầu trọc pê đê rách rưới .
B2 . Kái x2 kòn lại thì pạn đăng nhập nick đã có sẵn 10k xu . Cho 2 nv vừa đăg nhap vào 1 khu nào đó . Lấy nik có 10k xu tặg cho njk đầu trọc 1 que kem 10k . Xog thoát níck trọc ra .
B3 . AE đăg nhap njk đầu trọc vào bìh thưỏg . Thấy phần tạo nv thì tạo bt , ai thík girl thì tạo girl , ai thjk boy thì tạo b0y . Ấn xong . Hiện lên dòng chữ tạo nv kô thàh công . Thì pạn thóat ra chơi bt . Pạn đã có njck trọc vĩh viễn rùj đó . Chúc ae thàh côg .

*Đi trên không phiên bản 162
-Ngồi lên ghế,chuyển xuống đi.
-Thực hiện động tác nằm,thực hiện động tác ngồi.Sau đó ấn giữ nút đi.

~>Nhân bản đồ vật trong nhà cuả MXH Teamobi (ảo thôi )tạiđây
Cái này rất đơn giản thôi dành cho những ai hơi nghèo xu tý không dám nói là r2. Bắt đầu test nào:đầu tiên mua vật phẩm gì đó có thể là giường,ghế,bàn,bồn cầu......bạn nếu mà mua mổi thứ 1 cái thì khách vào nhà mà người thì nằm giường,người thì ngồi ghế kẻ thì ngồi đất thì thật là wê đó. B2:Mời người ta ngồi ghế hoặc nằm giường rồi bấm Menu di chuyển vật phẩm là ta đã nhân đôi nó rồi đó vd:bạn có 2 cái ghế mà trong nhà có tới 3 người thì haỹ làm như trên là thành 3 ghế rồi và giường thì tương tự thôi. Chúc các bạn test thành công mà chỉ có tác dụng vs những ai không đủ xu để mua đồ thôi.! (Ảo ảo đấy)

*Thủ thuật quay số đạt tỉ lệ thành công cao
*Để quay số đạt được tỷ lệ trúng cao.thì m.n lên quay vào lúc 5h ság đến 6h sáng.10h30-11h.0h-1h.
-bước 1:vào tp bất kỳ.(thường mình hay zô huyền diêu vs try kỉ.)
-bước 2:vào nông trại tưới nước hoặc bón phân(cái này minh ko zo là tại sao.nhưg thưong thi mjh vao làm như zay roi za quay thi hay dc.)
-bước 3:vào chọn món đồ mình muốn quay.và quay.(ấn nhẹ thả ra càng nhẹ càng tốt.làm sao để kim hok chạy.cứ làm zay 10-20 lần rồi ấn nhẹ dủ để kim vòng tròn quay số quay 3-4 vòng.làm như zậy khoảng 5-10 lần là được.
*chú ý:cách này ko phụ thuộc vào góc.vì tùy vào thời gian # nhau thì ra những vât phẩm # nhau.còn nếu bạn chọn cánh t.t mà nó lại ra bóng hoặc kinh sieu sao.thì số bạn ko may rồi.vì cách này sẽ nhận được 10 vật phẩm quay số một cách ngẫu nhiên.(điều này phụ thuộc vào may mắn của bạn).và lên nhớ khi quay bạn phải có 250k xu hoặc 50l để tỷ lệ quay được cao và quay liền một lúc.*có nhiều cái sẽ ko xuat hien khi bạn quay dc nhưg khi mở rưong ra nó đã có ở đấy rồi.

*Hack trọc đầu + tàng hình (New) ở Xứ Sở Thần Tiên
Gần đây khi Team update phiên bản 1.5.5- 1.5.6 thì rất nhiều người qua xứ sở thần tiên đăng nhập nhưng tự nhiên thành tàng hình hoặc trọc đầu nhưng khi exit rồivào lại thì không đc nữa. Nguyên nhân là do đâu? Tôi đã tìm ra và đó chính là thủ thuật sau đây. Tôi đã test thử nhiều lần và tỉ lệ thành công là 100%. Điểm mấu chốt trong thủ thuật này là phải làm thế nào để vào thẳng game và bỏ qua bước tạo nhân vật. Trước khi test thủ thuật này thì phải cài đặt ứng dụng. Thông thường đối với game này thì mặcđịnh trong phần kết nối truycập mạng là LUÔN HỎI, Trc khi vào game thì nhấn menu (tùy chọn) sau đó chọn Truy cập ứng dụng => Kết nối => Truy cập mạng => Luôn hỏi. bước cài đặt này là rất quan trọng Sau đây là 2 bước làm: Đầu tiên Nhập tên nick và mật khẩu ( nick chưa tạo nhân vật ) sau đó ấn đăng nhập, lúc này màn hình sẽ hiện lên dòng chữ ĐƯỢC TRUY CẬP MẠNG ỨNG DỤNGNÀY. Đến đây thì ta chọn TỪ CHỐIhoặc KHÔNG, lúc này màn hình sẽ báo "không thể kết nối vào thànhphố hiện tại, mời kiểm tra........" chọn OK (cái này ko ảnh hưởng gì nếu bạn đã cài đặt ứng dụng làLUÔN HỎI) Sau đó ta lại ấn ĐĂNG NHẬP 1 lầnnữa, lần này lại hiện lên dòng chữ"ĐƯỢC TRUY CẬP MẠNG ỨNG DỤNGNÀY " lần này thì chọn ĐỒNG Ý (OK) lúc này sẽ tự đăng nhập vào game và bỏ qua đc bước tạo nhân vật. Khi vào game, có thể sẽ tàng hình nhưng lúc exit ra vào lại thì sẽ có1 tiểu hòa thượng. [CHÚ Ý] cách này không đc vĩnh viễn nên lúc nào đăng nhập vào game cũng phải làm tuần tự các bước trên. Cách làm này là ngắn nhất, đơn giản nhất và thành công trên mọi phiên bản Avatar của team hiện tại. Thủ thuật chỉ áp dụng cho điện thoại ai dùng giả lập sẽ không thực hiện đc. Mình đã có một đội quân trọc đầu bên thành phố Bảo Bình rồi Da test thanh cong. Khj dang nhap
vao tp baobinh thj ch0n"kh0ng" => "
dang nhap that baikiem tra . . ." => laj
dang nhap lajthj ok

*Kinh nghiệm quay số may mắn
*s2thanchets2 chia sẻ kinh nghiêm sau gần 6k lượng để quay và đã ful tất cả đồ quay số:
Khoảng 10h30 hoac 5h30 thi vao quay so. Quay goc 10h30, vanh nho thu1. Quay that chuan thi se dc.
Ngoài ra còn một số góc quay số may mắn mà một số anh em đã may mắn quay dc: Quần áo songoku:góc18 độ Mặt xeko:góc 4 độ Xoay cánh tiểu tiên góc 30 độ, góc 10h

*Hack đồ pêđê-quay số
Bước1: vào phiên bản 154 vào khu vực quay số để quay.
Bước2: lấy nick boy(hay girl) quay số nếu nhận được vật phẩm của giới tính đấy( đồ vĩnh viễn càng tốt ).Vd: nick boy quay được hiệp sĩ, comple...
Bước3: bạn không nhận đồ đấy mà để im cho mất kết nối.
Bước4: xóa nick kia đi rồi đăng nhập nick girl( hay boy) vào. Nick khác nào cũng được tùy bạn muốn nick nào được nhận đồ.
Bước5: vào khu vực quay số. Ấn vào giao dịch quay số để nhận vật phẩm mà nick kia quay được.
Chú ý: chỉnh dùng đồ pêđê được mấy ngày thôi. Không được vĩnh viễn đâu. Nhưng ai may mắn thì quay được vĩnh viễn rồi hack sang nick khác thì Víp-Sướng-Ngon.

*Hack quần áo ăn xin (New)
Đầu tiên, nick bạn có dùng đồ quần áo có hạn sử dụng (30ngày). Sau khi đồ sắp hết hạn thi bạn mặc vào rồi để sang ngày mai. Mai bạn vào thì sẽ thành đồ ăn xin. Bạn quay số sẽ được nhiều đồ có hạn ngắn ngày. Chúc bạn hack thàng công !
Chia sẻ bài viết Facebook

Tải về nhiều nhất