Chào mừng bạn đến với Wapsite - Chúc Bạn Online Vui Vẻ

Thủ thuật game Avatar ( phần 1 )

Thủ thuật game Avatar | Thủ thuật chơi game Avatar | Hướng dẫn hack game Avatar

**Tạo vé số trúng thưởng
Avatar1.4.1va1.4.6 - 1 Nick Avatar Chưa Tạo Nhân Vật Các bạn chỉ cần thế thôi nguyên nhân bug xin k nói vì dài dòng hack đc là ok rồi.
(Đăng ký nick voi 500đ)
B1:Vào Bản Avatar 1.4.1 Đăng nhập nick Avatar chưa tạo nhân vật
B2 : Nhấp Phím Xuống Để Chọn Mặt
B3 : Nhấn phím sang phải tới mặt nhọn
B4:Bắt đầu đếm từ "Mặt Tròn" (sau mặt nhọn là "0" rồi tiếp mặt tròn tiếp theo là 1,2,3,4,5,6.... Ví dụ sổ xổ hôm nay là 14 thì mình ấn sang phải đến cái mặt tròn thứ 14 còn vé số ngày nào tùy ngày đó mà ấn đến mặt đó.0~99
B5 : Tạo nhân vật xong out ra vào bằng bản 1.4.6 và thấy thông báo sổ xố hôm nay ... đi gặp e số xổ thân yêu thôi ngồi đọc làm gì nữa :))

*Đi trên nước,bay
*Bay trên không
-Bước 1:dùng hành động nằm.nằm trên ghế
-Bước 2:ấn giữ phím bất kì rồi ấn giữ nút đi.
*Đi trên nuớc
Thực ra k thể đj trên nước ở avatar được. Nhưg có 1thủ thuật làm ng khác nhỳn thấy mjh đj qua nuớc. Đó là khj dj chuyển. B hãy ấn lì nút và cho nvật đj nhah và sát mặt hồ. Khj đó do mạg gửj tín hjeu chậm nên ng khác thấy b đj xuyên qua hồ. Còn nếu b thấy thằg nào bj lag đứg gjữa hồ thỳ cứ xôg vào mà đấm thế la cũg đứg vao lun. mình đã test thành côg. Nhưg phảj có ngườj khac nhjn thấy chứ mjh k nhjn dc đâu.

*Thủ thuật cộng điểm vui vẻ
Như ai cũng biết nếu không lớn hơn hoặc bằng 20 điểm vui vẻ thì sẽ không thu hoạch được. Mình tình cờ phát hiện ra cái này.
-Đầu tiên tìm 1 chỗ nào đó có cô giáo (khu đó không có 1 ai). Sau khi cô giáo nói hãy đợi các bạn đến đủ... Sau đó cô giáo sẽ nói đáp án là gì gì đó thì các bạn đợi 2s sau thì viết cái đáp án cô giáo đọc lúc nãy. Liên tục như thế sẽ vô đc nông trại. Không phải xin xỏ ai hôn mình cả

*Tạo nick đầu trọc
Tải avatarx2 trong mục ứng dụng miễn phí
-tạo njk đầu trọc.Cái này mình hướng dẫn làm với avartarx2 nhé.
-Bạn tạo njk mới nhưng chưa tạo nhân vật,bạn hảy lấy phiên bản avartarx2,đăng nhập njck cần hack,đăng nhập xong vào công viên đứng rồi nhấn giu~ phím * (2-3 giây) vào tiếp avartar thứ 2
-cũng vẫn đăng nhập bằng nick chính(hay chơi),sau đó nhấn *(2-3 giây) tiếp bạn hãy vào lại avartar thứ 1.
-Lúc này ở avartar thứ 1 đã hiện lên chữ (mất kết nối) bạn nhấn ok nó sẽ hiện lên khung đăng nhập.bạn xoá tên njk và pass đi nhập njk cần hack(njk đã lập chưa tạo nhân vật).
-Bạn nhấn ok nó sẽ kêu bạn tạo nhân vật,bạn hảy bấm tạo luôn.lúc này nó sẽ hiện lên dòng chu~ bạn tạo nhân vật không thành công”.bạn bấm thoát game luôn và vào lại,bạn sẽ thấy nhân vật trọc đầu,không mắt,không miệng.bạn vào mỹ viện mua mắt đen 1k thì sẽ có mắt,mũi,miệng

*Ăn trộm không sợ chó dữ
Bạn muốn ăn trộm nông sản của người khác mà ko bị chó cắn ko? ( Chỉ áp dụng để ăn trộm của những người có nuôi chó ). Bạn hãy download phiên bản kũ về ( chưa có vật nuôi ) rồi vào nông trại của hàng xóm ăn trộm thỏa thích mà không sợ bị chó cắn!

*Thu hoạch x2
Đây là 1 lỗi của Team mới có, bạn chỉ cần trồng cây sao cho giờ thu hoạch vào khoảg 21h => 24h là được. Khi thu hoạch xog thì bạn đừng gieo hạt, bạn hãy thoát khỏi nôg trại 10phút => 15phút rồi vào lại nông trại bạn sẽ được thu hoạch lần nữa!
Đầu tiên bạn vào công viên hay vào đâu cũng được. Bảo ai hôn hay đánh minh. Xong thi bạn nhanh tay ấn Thoát vào nông trại lúc đó bạn tưới nước, bón phân, tiem benh... nhah nhu điên.

*Đứng giữa hồ nước
Mới đầu bạn bảo ai đứng ở cạnh hồ góc 9h nhì về phiá 3h chẳng hạn, sau đó bạn ra đứng ở góc 8h và chọn hành động hôn người đó, khi chuẩn bị hôn thì bạn chạy thật nhanh về phía 3h, lúc đó nv của bạn sẽ phải đứng ở dưới hồ để hôn người đó, cứ hôn nối đuôi nhau sẽ ra xa dần.

*Bón phân hết vạch
Nếu bạn trồng cây bi thieu vạch mà hết thời gian thì hãy làm như sau: 1- ra mo gja dat. 2- chọn mua [tài khoản phải ít hơn giá đất]. 3- chờ cho nó bảo bạn chỉ có [...luong] [...xu] thj bấm OK. Bấm xong thì chạy thật nhanh ra bón phân. Thế là thu hoạch đầy đủ !
Chia sẻ bài viết Facebook

Tải về nhiều nhất