Chào mừng bạn đến với Wapsite - Chúc Bạn Online Vui Vẻ

Plant vs Zombies ( Game Cuộc chiến thây ma )
Cuộc chiến thây ma do Sunnet phát hành là phiên bản di động của game kinh điển Plants vs Zombies trên PC.
Cuộc chiến thây ma hứa hẹn sẽ tạo ra một trào lưu như Plants & Zombies đã tạo ra với game PC trong cộng đồng game di động. Game chơi được trên các máy có cấu hình thấp (nhưng phải có gprs và java), chạy trên máy không có hệ điều hành và máy chạy hệ điều hành Symbian Phiên bản game di động này cung cấp 18 loại cây và vũ khí hỗ trợ người chơi chống lại đội quân thây ma đông đảo với các cấp độ nguy hiểm khác nhau. Người chơi mới chơi sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ khi bắt đầu nhưng trò chơi càng trở nên hấp dẫn khi bạn dần dần quen với nó.
Hãy sử dụng những cây hoa trong vườn làm vũ khí để chống lại bọn thây ma đến từ địa ngục ! Hãy chiến đấu hết mình nếu bạn không muốn chúng vào nhà và ăn mất não của mình.Một game đang làm mưa làm gió trên iPhone và PC, nay đã có phiên bản cho điện thoại Java ( mọi độ phân giải ).
Phiên bản này bạn phải tích lũy kinh nghiệm để tìm ra từng loại vũ khí riêng khắc chế với từng loại thây ma. Bạn buộc phải tính toán và dự đoán chính xác vị trí bố trí cây bởi bạn không được cung cấp nhiều loại cây và vũ khí như trong Plants & Zombies. Đây là thử thách khá khó nhằn nhưng việc phát hiện và tìm hiểu ra chúng rất thú vị. Cảm giác vui sướng, bất ngờ khi tìm ra được chiến thuật mới, hoàn thành level và biết thêm được một loại cây hay vũ khí mới là điều tạo ra sự hấp dẫn cho game. game mobile đã được Sunnet giảm hóa rất nhiều yếu tố để đạt được mức dung lượng thấp nhất để người chơi có thể cài vào máy dễ dàng, tốn ít bộ nhớ. Vậy còn chờ gì nữa mà bạn không thử cài ngay trên di động và bắt đầu kiểm nghiệm ?

Tải về : CuocChienThayMaTT.jar
Chia sẻ bài viết Facebook

Tải về nhiều nhất